Villandi myndir

Eftir aš skoša žessar myndir er ég engu nęr.  Fyrir og eftir myndirnar eru teknar frį allt öšru sjónarhorni og ég sé lķtinn mun, žar sem mun vęri aš finna į žessum myndum.  Hśn viršist hafa grennst svolķtiš en ég į mjög erfitt meš aš įtta mig į hvort svo er og žį hversu mikiš.  Myndirnar af "Önnu Dóru" sem lķka birtust ķ dag eru sama marki brenndar.  "Fyrir" myndirnar eru teknar ķ flötu ljósi framan frį og aftan frį.  "Eftir" myndin er tekin meš mun betri lżsingu og žess vegna eru žessar myndir ekki sambęrilegar.  Tek žaš fram aš ég er įhugamašur um ljósmyndun og hef gaman af aš bera saman myndir;)

Kvešja,


mbl.is Fyrir og eftir myndir af Įgśstu Ósk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Ég veitti žessu athygli lķka, žaš er greinilegt aš eftirį myndin er tekin žannig aš żkja įrangurinn. Svo er engu aš treysta hvaš ljósmyndir varšar. Žaš er vķst algilt ķ dag aš fiktaš er viš ljósmyndir ķ tķskubransanum meira og minna til aš żkja og yngja upp módelin.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 28.7.2011 kl. 07:10

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband