Bķlbeltiš undir handleggnum

"Įkęrši neitaši sök og sagšist hafa veriš meš ör­ygg­is­beltiš spennt, en und­ir hand­leggi sķn­um eins og hann gerši alla jafna."

Žetta er stórhęttulegur sišur, sem žvķ mišur alltof margir stunda.  Ķ žessari stöšu er beltiš nįnast öruggt tęki til aš stórslasa eša drepa fólk, sérstaklega faržega ķ bķlum meš stżriš vinstra megin.  Viš įrekstur spennist beltiš aš brjóstholinu og žegar rifin brotna geta žau gengiš beint inn ķ lungu eša hjarta.  Eins er mun meiri hętta į aš viškomandi smokrist aš hluta śr beltinu, sem getur žį leitt til höfušįverka.  Ef beltiš er mjög nešarlega getur žaš lent undir rifbeinin og valdiš miklum įverkum ķ kvišarholi.  

Ég held žaš séu įhöld um hvort žaš er betra aš vera meš beltin vitlaust spennt eša vera alls ekki meš žau!  Ég hef keyrt meš bķlbelti sķšan ég fékk bķlpróf og žau hafa bjargaš lķfi mķnu ķ įrekstri.  Ég hreyfi ekki bķl įn žess aš setja beltin į mig og ég keyri ekki af staš nema allir séu rétt spenntir.  

Kvešja,


mbl.is Sagši lögreglumanni aš passa sig
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband