Krap?

"Krapið flæddi ..."

Þegar ég var að alast upp (fyrir austan) finnst mér að það hafi verið talað um krapa í karlkyni, ekki hvorugkyni.  Ég hefði því skrifað þessa fyrirsögn: "Krapinn flæddi..."  Því var einnig talað um krapaflóð.

Skv. Ritmálssafni Orðabókar Háskólans:

krapi

nafnorð karlkyn

Dæmi í ritmálssafni frá 17s-20s
Heimild elsta dæmis: WandAlm , 15r

Hinsvegar man ég eftir að mamma, sem var alin upp á Hornströndum talaði stundum um "krapið" (krapann).  Það er einnig að finna í Ritmálssafninu:

krap
nafnorð hvorugkyn

Dæmi í ritmálssafni frá 17m-20s
Heimild elsta dæmis: RJónGramm , 35

Mér finnst þó að 16. dæmið, sé í karlkyni en ekki hvorugkyni...  Bara smá íslenskupælinglaughing

Kveðja,

 


mbl.is Krapið flæddi inn í þrjú herbergi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband