Bankakaup

Žaš er eitthvaš sem bara ekki passar ķ žessu pśsluspili!  Björgólfsfešgar fengu 6 milljarša lįn frį Kaupžingi til aš kaupa 45,8% hlut ķ Landsbankanum 2003.  Svo sem ekkert óešlilegt viš žaš mišaš viš allt annaš, en žaš sem stendur uppśr žessu er aš į žessum 6 įrum hefur žeim ekki tekist aš greiša žessa skuld upp eftir allt góšęriš, gróšann og hundraš milljaršana sem eignahlutur žeirra ķ Landsbankanum var metinn į įšur en allt fór yfirum, ef ég man žessar tölur rétt!

Į endanum snżr žetta žannig viš mér aš žeir fengu lįn, sem žeir borgušu ekki, til aš kaupa banka sem fór svo ęvintżralega yfirum, įsamt hinum tveimur, aš allt fjįrmįlakerfi vesturlanda nötraši og skalf stafna į milli mįnušum saman.  Žetta dęmi altsaman gengur bara enganvegin upp fyrir mér, hvernig sem ég snż žessu.

Borgarastyrjöld?  Yrši ekki hissa!

Kvešja,

 


mbl.is Varar viš borgarastyrjöld
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ęvar Rafn Kjartansson

Meš haustinu verša hér uppžot spįi ég. Engin hugguleg bśsįhaldabylting.

Ęvar Rafn Kjartansson, 7.7.2009 kl. 22:43

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband