Ķslensk vegabréf

Ķslensk vegabréf eru sennilega erfišustu pappķrar aš fį ķ heiminum!  Vegabréfiš mitt rann śt fyrir tveimur įrum og ég hef tvo kosti.  Aš fara til Ķslands eša fara til Washington DC og męta ķ sendirįšiš žar snemma morgunns žvķ žeir žurfa aš vera ķ beinu sambandi viš utanrķkisrįšuneytiš til aš geta endurnżjaš bréfin.  Mér skilst aš žaš séu 3 eša 4 stašir ķ veröldinni žar sem hęgt er aš gera žetta.  

Žegar ég endurnżjaši vegabréfiš 2001 žį var žetta einfalt mįl.  Ég sendi beišni um žaš ķ Konsślatiš ķ Dallas, en viš bjuggum žį ķ San Antonio.  Ég fór svo upp til Dallas og sótti vegabréfiš.  Konsślatiš ķ Seattle getur ekkert gert.  Žaš er annaš hvort Reykjavķk eša DC.  

Ég athugaši hvernig žetta gengur fyrir sig ķ nokkrum löndum, m.a. Bretlandi, Įstralķu, Kanada og hér ķ Bandarķkunum og aš mig minnir ķ Noregi (man ekki alveg, gęti hafa veriš Žżskaland)  Ķ žessum löndum er bara send beišni um endurnżjun til sendirįšs eša Konsślats og žś fęrš svo vegabréfiš afhent eša sent ķ pósti.  Umsókn um vegabréf ķ fyrsta skipti hér er svolķtiš snśnari en konan mķn žarf aš fara nišur til Olympia sem er einn og hįlfur tķmi ķ bķl.  Ekkert stórmįl.  Fyrir mig er žetta 6 tķma flug annaš hvort til Reykjavķkur eša DC, meš tilheyrandi kostnaši.  

Vonandi er hęgt aš einfalda žetta rugl.

Kvešja,


mbl.is Żmsar hękkanir um įramótin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband