Og???

Ég bara skil ekki fum og fįt rķkisstjórnarinnar śt af ESB!  Ég er svosem ekkert sértaklega meš eša į móti ESB - hef ekki bśiš į Ķslandi ķ 15 įr og er komin nokkuš śr sambandi viš žessi mįl svo ég hef lįgmarksskošun į žessu dęmi.  EN:  Samningsstaša Ķslands, meš eša įn Icesave, getur ekki veriš góš rétt eftir mesta bankahrun ķ sögu nokkurrar žjóšar!  Samningsferliš er langt og žaš mun taka įr ef ekki įratugi aš ganga frį žessum samningum.  Aušvitaš horfir ESB hżrum augum til aušlinda Ķslands, sérstaklega fiskimiša, žaš žarf engum aš koma į óvart.  En hvaš liggur žessi ósköp į?  Fyrir mķna parta žį fannst mér žaš vera rangt af rķkisstjórninni aš knżja fram umsókn įn žess aš žjóšaratkvęšagreišsla fęri fyrst fram til aš fį fram vilja žjóšarinnar.  Mér finnst lķka rangt af rķkisstjórninni aš hampa sķšan ESB sem einhverri svipu til aš fį Icesave lögin samžykkt - bęši frį ķ sumar og eins nśna.  Žaš eru ķ mķnum huga lķtil klókindi aš setjast aš samningaborši viš mun sterkari ašila žegar mašur er ķ veikustu stöšu sem hann hefur nokkru sinni veriš.  Žaš bara skil ég ekki.

Kvešja,

 


mbl.is Gęti frestaš ašildarvišręšum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband