Hringtorg ķ Bandarķkjunum

Ég hef bśiš ķ Bandarķkjunum ķ 11 įr, fyrst ķ San Antonio ķ 9 įr og svo hér ķ Port Angeles ķ Washington fylki sķšustu tvö įr.  Ég man ekki eftir aš hafa rekist į hringtorg ķ San Antonio.  En žaš eru hringtorg hérna į noršvestur horninu og eitt hér ķ nęsta bę, Sequim, sem hefur oft valdiš mér heilabrotum.  Žaš stafar mest af žvķ aš žaš er alls ekki ljóst hvort torgiš er ein eša tvęr akreinar!  Helmingurinn af žvķ (ytri) er malbikašur en hinn helmingurinn (innri) er steinlagšur.  Žaš liggja 4 akbrautir ķ torgiš en ein žeirra er tvęr akreinar og žį var brugšiš į žaš rįš aš taka ytri reinina og leggja hana utan viš torgiš;) 

Ég held aš žaš sé ekki endilega aš sakast viš ökumenn hérna um aš žeir skilji ekki hringtorg, heldur held ég aš stór hluti vandans séu verkfręšingar sem hafa ekki hugmynd um hvaš žeir eru aš gera žegar žeir eru aš hanna hringtorg!  Ég er viss um aš sumir žeirra hafa aldrei séš hringtorg sem virka og žvķ eru žessi torg hönnuš śt og sušur įn stašla.  T.d. er žetta hringtorg ķ Sequim of žröngt til žess aš flutningabķlar meš tengivagn geti athafnaš sig ķ gegnum žaš įn vandręša.  Žaš er heldur alls ekki ljóst, eins og ég sagši, hvort torgiš er ein eša tvęr akreinar.  Engar merkingar eru um akstursstefnu og menn gętu alveg freistast til žess ķ flżti aš fara öfuga leiš;) 

En žrįtt fyrir žessa annmarka žį er umferš yfirleitt snuršulaus og fljót ķ gegnum žetta hringtorg, enda umferš venjulega ekki mikil:)

Kvešja,

 


mbl.is Skilja bara ekki hringtorg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir žetta, Arnór :)

Gunnar Th. Gunnarsson, 19.11.2010 kl. 16:44

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband