Žvķskipt???

Ķ fréttinni segir:  "...en žaš hefur veriš žvķskipt frį įrinu 1948..."  Į žetta aš vera žrķskipt, tvķskipt eša eitthvaš annaš?  Pśkinn įt žetta žegjandi og óhljóšalaust, en ég verš aš višurkenna aš ég stend į gati hvaš žetta žvķskipt er...

Kvešja,


mbl.is Žvinguš ritskošun į The Economist
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Che

Žaš į lķka aš vera einfalt ķ ķ hlķta.

Che, 24.5.2011 kl. 22:04

2 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ef eg spyr prófessor Google, žį segir hann mér aš žś sért eini mašurinn ķ veröldinni sem hafir notaš žetta orš, fyrir svo utan nįttśrlega Mbl.  Žetta er ķ meira lagi undarleg innslįttarvilla allavega,  žvķ r-iš er vķšsfjarri Vaffinu į lyklaborši.

Jón Steinar Ragnarsson, 24.5.2011 kl. 22:26

3 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Žetta į aš vera svona, žetta er dęmigeršur moggaskilningur į skiptingu landsvęšis "žvķ-var-skipt".

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 24.5.2011 kl. 23:13

4 Smįmynd: Che

Jón Steinar, innslįttarvilla žarf ekki aš vera vegna žess aš mašur hitti ekki į réttan hnapp, heldur lķka vegna žess aš mašur er aš hugsa um tvö orš samtķmis, eins og fréttaritarinn ķ žessu tilviki var aš hugsa samtķmis um oršin žrķskipt og tvķskipt og puttinn į honum hefur einfaldlega żtt į žann hnapp sem hann var aš hugsa um žaš augnablik. En yfirlestur lagar žetta yfirleitt, en blašamenn eru sennilega alltaf aš flżta sér of mikiš.

Ég hef sjįlfur lent ķ žessu. Žegar ég blogga um raušsokkur, žį fer ég alltaf aš hugsa um Gestapo, eins og gefur aš skilja, og žį veršur mér į aš skrifa oršiš femķnazistar i stašinn fyrir femķnistar. En ólķkt žvķskipt eša trķskipt, žį er ekki žörf į žvķ aš leišrétta žaš.

Villan ķ hlķta er hins vegar sennilega vegna vanžekkingar į ypsilon-reglunum. Žaš eru margir sem rugla saman oršunum hlķta og hlżša.

Che, 24.5.2011 kl. 23:20

5 Smįmynd: Arnór Baldvinsson

Jį žaš er margt skrķtiš sem kemur śr kżrhausnum Moggans;)  Jś žaš kemur ansi oft fyrir aš mašur slęr į vitlausa lykla en žessvegna hefur mašur forrit eins og pśkann (sem reyndar hef ekki žvķ ég skrifa mest į ensku) og önnur forrit til žess aš fara yfir texta annaš hvort um leiš og hann er skrifašur eša žegar bśiš er og tķmi til aš lesa yfir og leišrétta.  Ég held aš žetta sé mest flumbrugangur og ęsingur ķ aš vera fyrstir meš fréttirnar...

Kvešja,

Arnór Baldvinsson, 24.5.2011 kl. 23:40

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband