Enginn tķmi til aš fara yfir svörin...

Žaš hlżtur aš vera umhugsunarefni fyrir alla hagsmuna ašila aš ekki hafi unnist tķmi til vandlegrar yfirferšar į svörum til ESB hjį Bęndasamtökunum eins og segir ķ fréttinni:  "Svörin ķ heild sinni hafi ekki komiš til formlegrar yfirferšar hjį Bęndasamtökunum, enda hafi hvorki veriš tķmi né ašstęšur til vandlegrar yfirferšar."

Sś spurning hlżtur aš vakna hvort žaš sama hafi veriš upp į teningnum hjį samtökum ķ fiskveišum- og vinnslu og hjį samtökum išnašarins.  Mér finnst žaš alveg frįleitt aš ESB mįliš sé keyrt yfir žjóšina meš žessum lįtum.  Samkvęmt žeim könnunum sem ég hef haft fréttir af žį er alsendis óvķst hvort meirihluti žjóšarinnar stendur į bak viš umsókn aš ESB.  Žetta mįl hefur veriš keyrt af miklu afli ķ gegn og įn žess naušsynlega undirbśnings sem hefši įtt aš vera, svo sem öflugt kynningarstarf į starfsemi ESB og raunverulegri umręšu um kosti og galla ašildar.

Žar sem ég hef bśiš erlendis ķ 14 įr, žar af 3 įr ķ Danmörku, žį hef ég svosem ekki sérlega sterkar skošanir į žessu mįli, en žaš žarf aš vera miklu meiri umręša og umfjöllun um žetta heldur en ég hef séš ķ ķslenskum fjölmišlum.  Mér finnst eins og žaš eigi aš keyra žetta ķ gegn ķ skjóli og skugga efnahagskreppunnar.  Samkvęmt žvķ sem ég hef lesiš žį er mjög ólķklegt aš Ķsland geti oršiš ašildarrķki fyrr en eftir nokkur įr, svo mér finnst aš žaš hefši alveg mįtt taka žessu rólega og taka yfirvegašar įkvaršanir en ekki vera aš žessu fumi og fįlmi sem mér finnst hafa einkennt žetta mįl (og fleiri) ķ mešferš ķslenskra stjórnvalda.

Kvešja,

 


mbl.is Bęndasamtökin fóru ekki yfir svörin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband