Rangar žżšingar

Bein žżšing į žessum oršum er "innan eša utan ašlögunarvišręšna" 

Mér finnst žaš alrangt hjį Pįli aš žetta žżši "aš val Ķslands standi um aš vera ķ ašlögunarferli eša ekki"  Žaš er ķ raun algjör óžarfi žvķ ég sé ekki aš Ķslandi geti veriš hvorutveggja svo žaš getur annaš hvort veriš innan eša utan viš ašlögunarferliš.  ŽArna er hvergi minnst į val - aušvitaš er žaš sjįlfvališ aš annaš hvort veršur Ķsland ķ ašlögunarvišręšum eša ekki, žaš einfaldlega segir sig sjįlft. 

Mér finnst žżšing fréttamanns RŚV réttari en Pįls, en žó gęta įkvešinnar ónįkvęmni.

Tek žaš fram aš ég er į móti ašild aš EU og hef bśiš ķ Bandarķkjunum ķ 14 įr. 

Kvešja

 


mbl.is Segir fréttamann RŚV hóta sér
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg sammįla,

Ég ólst upp hįlfa mķna ęvi ķ Bretlandi, og ég get heldur ekki skiliš žennan enska texta öšruvķsi en žś segir.

Ef fyrir rétti vęri kallaš til löggilts enskužżšanda til aš meta réttnęmi fullyršingar Pįls, žį held ég aš hann žurfi aš fara taka til hlišar smį tugžśsundkalla a.m.k. ķ lögfręšikostnaš stefnanda :(

J.

Jonsi (IP-tala skrįš) 17.8.2013 kl. 01:36

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband