Innanlandsflug

Mér finnst að ferðamannafólk á Íslandi, sé afar duglegt að mála skrattann á vegginn.  Ég hef ekki mikla trú á að ferðamannastraumur frá Bandaríkjunum minnki tiltakanlega þó Wow hætti að fljúga til LAX og SFO.  Bandaríkjamenn eru vandir að taka fleiri en eitt flug til að komast á áfangastað.  Þegar ég bjó í San Antonio þá hætti maður ekkert að fljúga til Íslands af því Icelandair flaug ekki til San Antonio eða Dallas eða Houston!  Maður einfaldlega flaug til Baltimore og tók Icelandair þaðan. 

Soutwest Airlines flýgur út um öll Bandaríkin og eru oft með mjög ódýrar ferðir.  Stjúpsonur minn t.d. flaug frá Seattle til San Antonio fyrir $123 hvora leið.  Ef ég pantaði núna gæti ég farið með Southwest til Seattle um miðjan júní fyrir allt niður í $107.  Innanlandsflugið væri aðeins lítið brot af heildarkostnaði við ferð til Íslands og þó svo að fargjöld hafi afgerandi áhrif, þá held ég að núna séu lág fargjöld ekki stærsti áhrifavaldurinn. 

Ísland er löngu komið á kortið sem mjög áhugaverður áfangastaður fyrir Bandaríkjamenn.  Fyrir 15 árum vissu fáir hvað var að gerast á Íslandi og af hverju í ósköpunum þeir ættu að fara þangað.  Menn ráku upp mjög stór augu þegar þeir uppgötvuðu að ég var frá framandi landi, sem margir höfðu aldrei heyrt neitt um.  Núna vita allir hvar Ísland er og að þar er mikil náttúrufegurð.  Hrunið, Eyjafjallajökull og Holuhraunið hafa hjálpað til við að koma þessu öllu á samfélagsmiðlana.  Nánast allir ljósmyndarar sem ég fylgi á Instagram hafa annað hvort farið til Íslands eða eru á leiðinni.  Sumir hafa sest þar að til frambúðar!  Stundum finnst mér að allir á IG hafi tekið myndir af Kirkjufelli nema ég (aldrei komið á Snæfellsnes - mér til ævarandi skammar!)

Kveðja,


mbl.is Önnur félög hlaupa ekki í skarð WOW
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband