Hamra jįrniš

Gamalt mįltęki segir aš hamra skuli jįrniš meš heitt sé.  Žį segir einnig aš hamra megi deigt jįrn svo bķti.  Mér finnast bęši žessi mįltęki eiga vel viš ķ žeirri stöšu sem Ķsland er ķ ķ dag.  Žaš er lag, og žaš žarf aš nota žaš af visku og yfirvegun.  Mér finnst alltof mikill flumbrugangur į flestum stjórnarlišum.  Žaš er hlaupiš śr einu ķ annaš og žaš vantar alla yfirvegun. 

Mér finnst Ögmundur Jónasson komast vel aš orši į bloggi sķnu (http://www.ogmundur.is/) um yfirlżsingar sęnska fjįrmįlarįšherrans (http://www.ogmundur.is/stjornmal/nr/5007/) og ég er alveg hjartanlega sammįla Ögmundi! 

Ólafur Ragnar opnaši gluggan og nś er komiš aš rķkisstjórninni aš lofta śt, gera hreint og klįra žetta mįl meš hagsmuni ĶSLANDS ķ fyrirrśmi, ekki hagsmuni Breta eša Hollendinga.  Žeir eru einfęrir aš sjį um sig, viš žurfum aš sjį um OKKUR!

Žó ég hafi bśiš ķ tęp 14 įr erlendis žį koma eftirfarandi ljóšlķnur alltaf ķ hugan žegar ég skrifa hérna į blogginu um žį stöšu sem Ķsland er nś ķ:

Ķsland er land žitt, og įvallt žś geymir
Ķsland ķ huga žér, hvar sem žś ferš...

 

Kvešja,

 


mbl.is Leggi fram nżjan samning
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband