"Ķsland stendur undir skuldum sķnum"

Ég er alveg sammįla um aš Ķsland standi undir skuldum sķnum.  Ég er hinsvegar ekki sammįla um aš Icesave eigi aš vera tališ sem "skuldir Ķslands"  Įstęšan er einfaldlega sś aš Hollendingar og Bretar stofnušu til žessarar skuldar, ekki Ķslendingar.  Ef Hollendingar og Bretar hefšu fariš fram meš ešlilegum mįta gagnvart hruni Landsbankans og lįtiš žessi mįl ganga ešlilega leiš, žį vęri engin skuld, ekkert Icesave, žvķ eignasafn Landsbankans hefši veriš sett į móti žessum skuldum og greitt eftir žvķ sem lög og reglur gera rįš fyrir. 

Ég er lķka sammįla um aš Ķslendingar eigi aš greiša žetta tjón, en žaš hlżtur aš eiga aš fara aš lögum og reglum um žaš, žó Bretar og Hollendingar hafi virt lög og reglur aš vettugi meš flumbrugangi sķnum žegar hruniš varš.  ŽĮ trśšu žeir žvķ ekki aš Ķsland gęti borgaš žetta svo žeir bara įkvįšu aš gera žaš sjįlfir og senda hręinu svo reikninginn. 

Ķsland hefur alla burši til aš standa undir skuldum sķnum, en "skuldir" sem ašrar žjóšir bśa til og senda okkur reikninginn fyrir hljóta aš lenda į eftir forgangsskuldum ķ greišsluröšinni!

Kvešja,

 


mbl.is Ķsland getur vel borgaš skuldina
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marinó Mįr Marinósson

Sammįla žér Arnór. :)

Marinó Mįr Marinósson, 9.3.2010 kl. 17:12

2 Smįmynd: Arnór Baldvinsson

Sęll fyrrum sveitungi:)

Ég er bara alveg bśinn aš fį nóg af aš sjį žessa tuggu hafša eftir hverjum embęttis og rķkisforystumönnum erlendra rķkja undanfariš.  Žaš segir mér aš mįlstašur Ķslands hefur aldrei veriš kynntur og hvaš ķ rauninni geršist žegar žessir bankar hrundu, og sérstaklega hvernig stašiš var aš žvķ aš knżja Landsbankann ķ žrot af Bretum.  Žetta žarf aš koma fram svo aš samningsflöturinn sé réttur ķ žessum višręšum. 

Ég geri mér algjörlega fulla grein fyrir žvķ aš Icesave skuldir til innistęšueigenda eiga aš greišast, eins og eignasafn Landsbankans gefur tilefni til.  Ekki mįliš.  En žaš er ekki žaš sama og semja um "lįn" viš Breta og Hollendinga.  Og žetta rugl sem mašur sér og heyrir frį frammįmönnum erlendis veršur einfaldlega aš leišrétta.  Finnar, Svķar og Noršmenn hafa komiš meš sömu tugguna um aš "Ķsland getur ekki fengiš lįn fyrr en žeir hafa stašiš viš alžjóšlegar skuldbindingar sķnar" įn žess aš skoša mįliš og sjį aš žetta eru EKKI alžjóšlegar skuldbindingar Ķslendinga, heldur innanrķkisįkvaršanir Breta og Hollendinga sem žeir sķšan pökkušu inn og kalla "alžjóšlegar skuldbindingar" Ķslendinga. 

En žar sem ég hef ekki lķnu til žessara įgętu manna žį lęt ég mér nęgja aš bölsótast į blogginu;)

Kvešja,

Arnór Baldvinsson, 9.3.2010 kl. 17:24

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband